Malapit na ang pasukan. At tulad ng dati kong hinaing, tinatamad pa ako.

Sabi ng aking Airmath, napakabait ko daw na anak. Hindi daw ako pasaway- nasa bahay lang. Kaya nga namumuti na naman ako. Tulog, kain, nood tv, linis bahay ang ginagawa ko sa buong araw. Ang boring, no? Pero ayos lang.

fg-r.gifUsapang tv lang ang isusulat ko ngayon…

Napanood ko sa ESPN ang launching ng 2012 London Olympics logo. At eto nga yun.

Hindi ko maintindihan kung ano ba ng klaseng logo to. Distorted 2012 pa la ito. Di ba ang panget, parang gawa lang ng singko anyos na bata. Wat you say?

paris-hilton-nip-slip.jpg

Kita-kits sa kulungan. Anu yung nakikita ko, Paris? Kita ang anu mo.

lindsay-lohan-poster-c10291614.jpeg

Kita-kits sa rehab. Bangag na rin ako.

000015.jpg

Promise. Magaling si Seth Rogan sa Knocked Up. Sobrang nakakatawa siya.

144297376l1.jpg

Ang guwapo ni Pete Wentz ng Fall Out Boy. Ang kyut ng video nila na Thnks Fr th Mmrs. Ang kyut ng mga unggoy.

Pasukan na. I hayt it.