Natutuwa ako kay Tyra Banks dahil proud siya kahit nag-iba na ang figure niya. Ok lang sa kanya kung tumaba siya. Di tulad ng Pinoy, kung anu-ano ang iniinom sa ngalan ng kapayatan. Tyra is currentlyweighing in 161 pounds.

Wala. Tapos na kasi akong gumawa ng synthesis paper sa Geog1 tungkol sa Nature, Society and Technology. Kaya naman, may panahon ako para makagawa ng isang hinaing/kainis/hate post.  

May naisip lang ako. Napansin ko lang. Oo nga naman. May punto.

Kung mag-aasawa kayo, dapat na-meet siya during 20’s. Kaso, marami sa ngayon ang nagkakasiyota during teen age tapos magbe-breyk rin after ilang taon. Wala akong pinapapatamaan. Kasi during that time, di pa gaanong mature kayo, kahit sabihin niyo pang, “I’ve grown up!” Mas maganda kung medyo mature ka na, mga mid20’s siguro. Yun ang perfect time.

Shock. Ano ako? Love doctor?

Isa pa. Ayoko sa mga taong pino-proclaim ang sarili nila as love doctor. Kainis kaya. Feeling nila, mga dakila. As if naman. Nagkataon lang nila na alam ang sagot sa sitrwasyon. Pero never ever (gotesco) proclaim yourself as love doctor. Ngarag. Kainis.