Tanggalin daw, sabi ni Padre Salvi.

Pagod na pagod ngayong araw. Pero ang saya ko. Ka-wavelength ko kasi sila (yung mga nakasama ko). Tsaka caring pa.Anyway, walang kinalaman yun sa post ko.

Malaki ang naging impluwensiya, bad and good, ng Friendster, isang network of society of the different people across the land. Gets niyo ba?

May Friendster account pero hindi ko ina-update. Ginawa ko lang yun just for the sake of having it, at nakikiuso rin nung panahong nasa peak pa ito ng kabaliwan ng sambayanan. Pero lagi ko siyang binubuksan para makialam sa mga i-di-ni-display ng mga ibang tao, lalo na ang mga photos na ina-upload nila.

Kaya kumuha ako ng iba’t-ibang pics mula sa accounts ng kung sinu-sinong tao at inusisa/inokray.

Acknowledgment: Kila Dianne, Carl at Denib. Mga friends niyo ang makikitang pics dito.

duo.jpg

Ay shock. Pamatay na primary photo. Conjugal yata yung account na ‘to.

Pero eto ang favorite ko sa lahat ng conjugal pics..

fhebie.jpg

Pamatay di ba?

xyrza.jpg

Another conjugal property. Mukhang aktib ang dalawa sa gabing madilim.

micah.jpg

Isa sa mga pamatay ding primary photos na karaniwan na sa mga account ng Pinoy ay ang mga bida sa Koreonovela. PLEASE STOP UPLOADING THESE HECK OF PHOTOS.

inna1.jpg

The Photoshop++. Mga pics na uber edit sa photoshop, para mapansin ang design/background, at ma-ignore ang mukha.

aizing.jpg

Computer shop pose 1

jv.jpg

Computer shop pose 2

dom.jpg

Computer shop pose 3

aprill.jpg

Pic mula sa webcam sa bahay 1

kenneth.jpg

Pic mula sa webcam sa bahay 2 with mala-Rizal pose

monica.jpg

Let’s get physical…

186871513m.jpg

Electric Fan effect

17238722344778m.jpg

The ever (gotesco) studio pic

760802551m.jpg

Mala-CEO ng naluluging kumpanya 

256926593m.jpg

Rosy cheeks.

504448275m.jpg

Bangenge.

joel.jpg

Duh. Pamatay na pic. Mga taong walang ibang solo pic kundi ang katangi-tanging toga pic. PLEASE STOP UPLOADING THESE HECK OF PHOTOS.

ener.jpg

Duh ulit. Pamatay na baby pics. medyo ok pa ito kasi mukhang hindi na nag-tsu-tsupon. STOP UPLOADING SUPER BABY PICS!

jobbarallas.jpg

Kids on the Block

eka.jpg

Soaring, Flying

nat.jpg

Feeling sosyal pic. Wala namang inorder na kahit ano.

kenneth2.jpg

Mr. Pout

kenneth3.jpg

Mr. Pout strikes again

kenneth4.jpg

Mr. Pout with a super gay. Ganyan ba talaga ang bibig mo kapag natutukan ng camera?

franz.jpg

Super gay!

jayrsolis.jpg

Twilight Dancers minus one

ralph.jpg

And the missing one.

Siyempre di magpapahuli ang Victory Liner sa uso. May Friendster account din sila!

victory.jpg

Sakay na!