Lahat na lang.

Three foreign acts ang pupunta sa Manila this September.

Una na ang Switchfoot. Sa Araneta Coliseum ang concert nila, September 10. For more details, click.

Susunod. Fall Out Boy. Opo, tama ang nababasa niyo. Sa September 21 naman ang concert nila (in memory of Martial Law. haha)  sa walang kamatayang Araneta Coliseum. Front act daw ang local version ng Fall Out Boy, ang Chicosci. (horrible)

Last, si Elliott Yamin ng Americal Idol Season 5. Mga mini-concerts lang yata ito sa mga Ayala Malls pero libre. 3rd week of Septmber siya nandito.

Ang galing naman. Ang daming nagbagsakang foreign acts sa Pinas. Ano kayang nakain nila at naisipang dumaan dito sa Pilipinas?

Well. Excited ako. Gusto kong mapanood yung tatlo. Pero, wala akong pera. Siguro, makakapunta ako kay Elliott Yamin kasi libre.

Kung papipiliin ako between Fall Out Boy and Switchfoot, pipiliin ko ang Switchfoot. Mas trip ko ang tunog nila. Pero wala nga kong pera para manood.

Buti na lang, nahinto na ang invasion ng mga old singers na nag-co-concert sa Pilipinas, gaya ng Bee Gees, Fra Lippo Lippi. Nakakasawa na.