Matapos ko kayong paglawayin, itutuloy ko na ang walong bagay na malamang sa malamang ay hindi niyo pa alam.

Ang first part ay nasa baba. Ayun oh sa baba (sabay nguso)

5. HINDI KO ALAM ANG PRAYER AFTER MEALS. Prayer before meals lang ang alam ko. Malaking kasalanan ‘to.

6. RIGHT-HANDED DAW AKO. Sabi ni Airmath, pinanganak daw akong kananete. Kaso noong nagsimula na akong matutong magsulat, ginamit ko na ang kaliwa kasi may hawak na pagkain ang kanan kong kamay.

7. MARUNONG AKONG MAG-PIANO. Nag-piano lessons ako dati nung six years old pa ako. Kaso ngayon, medyo matigas na ang daliri ko para mag-piano.

8. MAHIRAP AKONG PATAWANIN. As in. Sobra. Kapag nakita niyo akong tumawa, malamang sa malamang, kaplastikan yun.

Malapit ko ng i-post ang second installment ng Friendster pic pics. Naayos ko na kasi ang sira sa computer. At more good news, may part three at four pa ito.

Bilang pahapyaw, narito ang ilan sa aking mga nakalap.

shades.jpg

Kamusta naman ang shades mo?

 solis.jpg

Halika dito sa kama at maglaro tayo.

taba.jpg

Eh pano kung siya ang tumabi sayo sa kama. Siguradong madadaganan ka.

tulog.jpg

Matutulog na lang ako.

Preview lang yan mga katoto. Maghintay na lang kayo.