Pagkatapos ng mahaba-habang prusisyon, sa sementeryo din ang tuloy.

Pagkatapos ng paulit-ulit na pangako ko, ito na ang second installment ng Friendster pick pics.

Sa mga di pa nakakakita ng first edition nito, click to win.

Mas mapangahas sapagkat ang ilan sa mga narito ay di ko kilala. As in hindi. Walang connection. Kaya nga kinakabahan ako. Pero, confident pa rin ako na di nila ito mababasa kasi naman, friendster lang ang alam nilang website.

___

Parang awa niyo na. Itigil niyo na ang pag-u-upload ng anime pics, superhero pics at mga cartoon pics gaya nito. Kadiri kaya.

anime.jpg superhero.jpg

Siyempre, isa sa mga favorite i-upload ng mga Pinoy na primary pics ay mga Koreans sa Koranovela. Hindi ko maintindihan kung bakit ginagawa nila ‘to.

 

korea.jpg korean.jpg

At siyempre, mga pictures ng mga musicians, local (lalo na yung mga guwapong member ng banda) and foreign, ang pinagti-tripang gawing primary pic.

 

duff.jpg hudgens.jpg

avril.jpgchamp.jpg

Sinetch ang naiba sa apat?

 

Heto naman ang pics na super Adobe na hindi mo na mapapansin ang hitsura nila.

 

untitled.jpg

Hindi napansin ang mukha, yung medal na lang.

 

meow.jpg

Nasaan ka? Makulay ang buhay.

Eto naman ang feeling Korean pics.

peace.jpgpeace2.jpg

__________________

Heto naman ang daliri pics.

 

Threesome single finger:
triangle.jpg

 

Sevensome double finger:
star.jpg

 

Kung may daliri pics, may paa/sapatos pics naman.
chucks.jpg

Bangs not dead!
bangs.jpg

 

Nasaan ang mata mo?
jemar.jpg

 

The Infamous Electric Fan Effect
hangin.jpg

 

May part three ito na tatalo sa trilogy ng Lord of the Rings. Hintayin…………..