Isang buwan na ang nakaraan nang i-post ko ang fourth installment ng seryeng ito.

At dahil sa alingawngaw ng palingkerang kapitbahay ko: “Hoy, Tim Ang! Anung petsa na? Hinihintay ko na yang niluluto mong Prendster pikniks!” Naalala ko tuloy na may ganito pala akong serye sa blog ko. At naalala ko na hinihintay niyo na rin ‘to.

Sa totoo lang, nahihirapan na rin akong maghanap ng mga pictures. Pero, sabi nga ng aking bestfriend na dukha na huwag daw akong susuko, at isigaw ko daw na Pinoy ang lahi ko. Pero, marami pa rin akong makukuhaan. Siguro, tinatamaan na ako ng katamaran ngayon. Pero, may iniinnom naman akong gamot. Femina yung pangalan. Pampadami daw yun ng dugo.

Sa mga hindi pa nakikita ang seryeng ito, mabuting tignan niyo muna yung apat na installment. Para maiwasan na masindak kayo.

Part I: Stairway to Ever (Gotesco)

Part II: Love Story in Cayetano Curimao College (Cayetano Curimao College Scandal)

Part III: My Sassy Girl (Ang siyota kong pokpok)

Part IV: Jewel in the Palace (MalacaΓ±ang, sanglaan na!)

Pagkahaba-haba ng prusisyon, sa Friendster pics picks 5 din ang tuloy!

ang_baho.jpg

Ang baho ng mga kasama ko!

baril1.jpg

Isang bala ka lang!

frame.jpg

Special offer! Picture frame! May kasama ng picture para tipid! (Bibili ka ba?)

gulat.jpg

Totoo ba yang offer na yan? Nakakagulat kasi.

tabingi.jpg

Pare, tabingi yung camera. Yan tuloy, mukha kang may stiff neck.

endorser.jpg

Special offer ulit! Flower vase

endorser2.jpg

Special offer ulit! Cellphone! Kung gusto niyo, pati yung kubeta.

hikaw.jpg

Isa pang special offer! Hikaw! Sariwa pa yan. May dugo pa. Kahahatak lang sa Baclaran kaninang umaga.

kristel.jpg

Nagmamakaawa. Iboto niyo raw siya.

green.jpg

Gay Incredible Hulk

kabit2.jpg

Tu da lep, Tu da lep

kabit.jpg

Tu da rayt, Tu da rayt

wazzup.jpg

Rak en rol repa! (Nasaan yung camera?)

raymund-marasigan.jpg

Si Raimund Marasigan ba ‘to? Pa-kiss nga.

muscle.jpg

Ang lakas ko! (dahil sa Arthro)