Sa mga nakakabasa nito (pati na rin sa hindi), ang ninyong abang lingkod na si Tim Ang ay nagbabalik.

Pakichika na lang sa ibang kumare natin, pati na rin sa mga nagbebenta ng calamares diyan sa kanto. Balita, lab daw nila ang blog ko.

Pero, lilipat ako kasi kunyari, first time blogger ako. Para kasi itech sa project ko sa school. Espiking of project, pakichikahan niyo na rin yung mga WordPress bloggers na tinedyer na dayuin ang blog me. Please pakikalat ang mabuting balita. Parang awa niyo na.

By the way, comp shop mode ako kasi sira ang PC sa bahay plus pinaputol ni Airmath ang Internet.

Oh siya, dito muna ako sa

http://starwax.wordpress.com

Babalik din naman aketch dito sa bulaboop sa March. Baka March 18 o Baboy March 18 o Manok March 18.

Oh siya, nakornihan na yata kayo .

Please pakikalat ang balita.

Nagmamahal (ang pressyo ng langis),

 Tim Ang