To My Erstwhile Supporters (Aida, Lorna, Fe, at Mariah Carey),

Kung napansin niyo, nag-update na ako.

Kung napansin niyo, bago na ang blog title ng blog na itetchiwabells. Nakakasawa kasi ang Hilagang Bakal. Mukha kasi siyang punyetang barakudagali. PAti nga kayo, napapasuka kapag nagbabasa ng blog ko.

Obviously, nanggaling ang “Hilagang Bakal” sa Nilagang Baka.

Kung iniisip niyo na peyborit ko yun, puwes, nagkakamali kayo. Walang konek yun.

Isa pang dahilan kung bakit ko pinalitan ang blog title ng blog na itetchiwabells ay nagre-renovate ako ng blog. Aayusin ko rin ang ma pages at sidebar ng blog na itetchiwabells.

Kasi, pakiramdam ko, napakaimmature ng mga pinagsusulat ko. Masyadong malabnaw. Walang personal touch.

Pero, hindi ibig sabihin na puro drama ang mga isusulat ko. Promise. Walang iyakan.

Promise, magiging mature ako.

Kaya naman, tuloy lang ang laplapan!

(TOUCH MY BODY, CALLER ON THE PHONE)